Người Việt đánh thức giá trị của nông sản Việt

24/05/2023 11:55

Motana là thương hiệu Việt được tạo nên bởi những người trẻ với mong muốn sử dụng khoa học công nghệ hiện đại để biến nông sản Việt thành những sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Từ nhiều vùng miền khác nhau đến sự kết hợp hoàn hảo, đánh thức giá trị của nông sản, dược liệu Việt

Mỗi một người con đất Việt đều được nuôi dưỡng bằng một loại nông sản, dược liệu đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra. Bởi vậy, Motana hiểu rằng, nông sản Việt có thể được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau. 

Bằng tình yêu và sự biết ơn, những người con xa quê luôn đau đáu ước muốn nông sản, dược liệu quê hương mình sẽ trở thành sản phẩm có giá trị, được nhiều người biết đến hơn. Từ đó, Motana ra đời với sứ mệnh dùng chính nông sản, dược liệu đặc trưng của từng vùng quê để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người Việt.

anh-chup-man-hinh-2023-05-24-luc-114919-1684903790.png
Đại diện của Motana trình bày về các dự án khai thác nông sản, dược liệu Việt tại Lễ kỷ niệm 60 năm ngày khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023

Motana chính là sự hòa quyện của tình yêu, lòng biết ơn và mong muốn được gìn giữ, bảo vệ và phát huy những giá trị nông sản, dược liệu Việt của những người con đến từ nhiều dân tộc, nhiều vùng quê khác nhau trên khắp dải đất hình chữ S.

Kết hợp khoa học, công nghệ hiện đại, nâng tầm nông sản, dược liệu Việt

Nhận được sự hỗ trợ của Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Công nghệ và Sức khỏe (Hatar) - Viện Công nghệ và Sức khỏe, từ đầu năm 2022 tới nay, Motana có cơ hội nhận được nhiều góp ý, và được chuyển giao các công thức, công trình khoa học về sản phẩm thiên nhiên từ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam, giúp đưa được chiết xuất, dược liệu tốt hơn, cũng như bảo quản được sản phẩm tốt và lâu hơn đối với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Với sự hỗ trợ của Viện Công nghệ và Sức khoẻ và đối tác chính là Công ty TNHH Green Beauty Việt Nam, các sản phẩm của Motana được sản xuất trên hệ thống cơ sở vật chất, máy máy công nghệ hiện đại, đảm bảo tạo ra các sản phẩm phù hợp với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn giữ được hồn của thiên nhiên trong từng sản phẩm. 

Với đội ngũ nhà khoa học uy tín, cùng Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng chuyển về các sản phẩm sức khoẻ, làm đẹp lâu năm, hơn ai hết Motana hiểu được những đặc tính về da riêng có của người Việt. Dựa vào tiềm lực sẵn có, Motana không ngừng cải tiến cơ sở vật chất, nâng cấp máy móc, kết hợp với đầu tư vào nghiên cứu để đảm bảo mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người Việt. 

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 60 năm ngày khoa học và công nghệ Việt Nam do Viện Công nghệ & Sức khoẻ tổ chức, Ông Nguyễn Tuấn Anh, đại diện của Motana Natural Việt Nam cho biết: “Trong năm 2023, Motana sẽ tiếp tục tập trung nhiều vào việc đẩy mạnh việc hợp tác khoa học với các viện và trung tâm chuyên trách về nông sản, dược liệu Việt Nam tại các tỉnh thành để đưa được các dược liệu quý, có đặc tính tốt, hiệu quả vào sản phẩm”

anh-chup-man-hinh-2023-05-24-luc-114927-1684903790.png
Không chỉ là chất lượng, Motana mong muốn khách hàng có thể cảm nhận được bản sắc vùng miền ẩn sâu trong từng sản phẩm

Không chỉ là niềm tin và lời hứa, mỗi sản phẩm Motana được tạo ra là tâm huyết, là hành động rõ ràng nhất cho lời hứa từ niềm tự hào về sản phẩm Việt Nam. 

Motana - thương hiệu chung của tất cả người Việt

Mỗi một người con đất Việt sẽ là một mảnh ghép quan trọng giúp Motana hoàn thành sứ mệnh khai phá tiềm năng của nông sản, dược liệu thiên nhiên Việt để phục vụ cho chính người Việt mình. Motana như một người bạn đồng hành hàng ngày trong hành trình chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp dành riêng cho người Việt.

anh-chup-man-hinh-2023-05-24-luc-114934-1684903789.png
Mỗi khách hàng là một mảnh ghép giúp Motana viết nên câu chuyện về niềm tự hào dành cho nông sản, dược liệu Việt trên bản đồ sắc đẹp khu vực và thế giới

Hãy cùng Motana giữ gìn, bảo vệ và phát huy những giá trị nông sản, dược liệu đặc trưng của Việt Nam mình và viết nên câu chuyện về niềm tự hào về sản phẩm làm đẹp của người Việt, được tạo ra bởi trí tuệ Việt trên bản đồ làm đẹp khu vực và thế giới.

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Người Việt đánh thức giá trị của nông sản Việt" tại chuyên mục Thương hiệu.