Cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu Lily Lala và Rena Venus
10/11/2022 21:38
Ngày 09/11/2022 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala và Tập đoàn Cerabe đã tổ chức cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu Lily Lala và Rena Venus. Đây là cuộc họp chưa từng xảy ra hứa hẹn sẽ có nhiều điều bùng nổ sau cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu với nhiều chiến lược kinh doanh đỉnh cao.
thương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/fd1431dafb143d4a640534.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/fd1431dafb143d4a640534.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/fd1431dafb143d4a640534-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/fd1431dafb143d4a640534-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/fd1431dafb143d4a640534.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/fd1431dafb143d4a640534.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/fd1431dafb143d4a640534-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/fd1431dafb143d4a640534-486x324.jpg 486w" width="1242" /> Toàn cảnh cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu
Cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu Lily Lala và Rena Venus quy tụ những gương mặt tiêu biểu
Trong cuộc họp này có sự hiện diện của những chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala kiêm tổng giám đốc chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và 20 gương mặt xuất sắc đến từ hệ thống mỹ phẩm và chuỗi spa Cerabe. Những cái tên quen thuộc phải kể đến như: Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo, phó chủ tịch Đặng Nga, giám đốc Cerabe Spa cơ sơ 1: Hoàng Liên, giám đốc Spa Cerabe số 2: Nguyễn Thị Thu, giám đốc vùng Lily Lala tại Yên Bái: Nguyễn Duyên,… Có thể nói đây là nơi hóa năng lượng thành sức mạnh rất lớn. Từ tư duy thành những chiến lược cụ thể. Tất cả hệ thống đã sẵn sàng cho một vụ nổ ngoạn mục trong 3 tháng cuối năm.
thương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0bcacc0706c9c09799d835.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0bcacc0706c9c09799d835.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0bcacc0706c9c09799d835-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0bcacc0706c9c09799d835-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0bcacc0706c9c09799d835.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0bcacc0706c9c09799d835.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0bcacc0706c9c09799d835-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0bcacc0706c9c09799d835-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Toàn cảnh cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu
Tại cuộc họp, trên tinh thần cùng phát triển, trước sự chứng kiến của rất nhiều bộ não kinh doanh tinh anh. Và dưới sự điều hành của chủ tịch thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala kiêm tổng giám đốc chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe Đặng Thị Bắc.
Hiểu rõ hơn thế nào là cổ đông độc quyền thương hiệu là gì
Chia sẻ Quyền lợi khi tham gia
thương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/6f7166c2ac0c6a52331d19.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/6f7166c2ac0c6a52331d19.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/6f7166c2ac0c6a52331d19-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/6f7166c2ac0c6a52331d19-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/6f7166c2ac0c6a52331d19.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/6f7166c2ac0c6a52331d19.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/6f7166c2ac0c6a52331d19-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/6f7166c2ac0c6a52331d19-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chủ tich – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc trong cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệuthương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/743d4b9a8154470a1e4525.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/743d4b9a8154470a1e4525.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/743d4b9a8154470a1e4525-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/743d4b9a8154470a1e4525-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/743d4b9a8154470a1e4525.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/743d4b9a8154470a1e4525.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/743d4b9a8154470a1e4525-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/743d4b9a8154470a1e4525-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chia sẻ chiến lược đến với các cổ đông đặc quyền thương hiệuthương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/a4d8dd7a17b4d1ea88a526.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/a4d8dd7a17b4d1ea88a526.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/a4d8dd7a17b4d1ea88a526-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/a4d8dd7a17b4d1ea88a526-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/a4d8dd7a17b4d1ea88a526.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/a4d8dd7a17b4d1ea88a526.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/a4d8dd7a17b4d1ea88a526-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/a4d8dd7a17b4d1ea88a526-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chia sẻ chiến lược đến với các cổ đông đặc quyền thương hiệu
Cuộc họp đã “mổ xẻ” thành công những tiềm năng kinh doanh của sản phẩm, những chiến lược tuyệt vời để bùng nổ doanh số. Đồng thời, tại cuộc họp cổ đông lần này, 20 gương mặt tiêu biểu ấy đã thuyết trình và lựa chọn mã sản phẩm mình trở thành cổ đông đặc quyền thương hiệu, đại sứ riêng cho 1 dòng sản phẩm. Riêng những danh mục sản phẩm được chọn trùng sẽ được đấu giá, đơn hàng nào cao hơn, cổ đông đặc quyền thượng hiệu sẽ đại diện cho sản phẩm đó. Sản phẩm được lên đơn cao nhất là viên uống L-cystine với 20.000 sản phẩm do cổ đông đặc quyền: Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo và giám đốc Spa Hà Thị Cửu đại diện; ngoài ra:
Phó chủ tịch Đặng Nga thuyết trình về sản phẩm và chiến lược kinh doanh triệu đô
Kem chống nắng với đơn hàng 10.500 sản phẩm do giám đốc Spa Tạ Thị Yến là cổ đông đặc quyền
Dầu gội xả RENA VENUS HAIR SPA với đơn hàng 10.000 sản phẩm do giám đốc vùng Lily Lala tại Yên Bái: Nguyễn Duyên là cổ đông đặc quyền
Son ROUGE CHOO CHOO AMOR 1992 đơn hàng 5.000 sản phẩm và Serum hôi nách BAY đơn hàng 5.000 sản phẩm do phó chủ tịch Đặng Nga là cổ đông đặc quyền
thương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/ba6f41de8b104d4e140120.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/ba6f41de8b104d4e140120.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/ba6f41de8b104d4e140120-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/ba6f41de8b104d4e140120-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/ba6f41de8b104d4e140120.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/ba6f41de8b104d4e140120.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/ba6f41de8b104d4e140120-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/ba6f41de8b104d4e140120-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chúc mừng cổ đông đặc quyền thương hiệu
Sữa rửa mặt đơn hàng 5.000 sản phẩm do giám đốc Spa Cerabe: anh Thắng, chị Xuân là cổ đông đặc quyền
Tẩy tế bào chết Colagen đơn hàng 5.000 sản phẩm do phó chủ tịch Đặng Phương Thảo là cổ đông đặc quyền
Kem body đơn hàng 5.000 sản phẩm do giám đốc vùng Lily Lala tại Bắc Giang: Đặng Nghiêm là cổ đông đặc quyền
thương hiệu " data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/45bbf91233dcf582accd23.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/45bbf91233dcf582accd23.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/45bbf91233dcf582accd23-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/45bbf91233dcf582accd23-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/45bbf91233dcf582accd23.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/45bbf91233dcf582accd23.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/45bbf91233dcf582accd23-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/45bbf91233dcf582accd23-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chúc mừng cổ đông Lê Thị Mỹ Tho đặc quyền thương hiệu
Dung dịch vệ sinh Choo Choo đơn hàng 5.000 sản phẩm do giám đốc Spa Cerabe: Thanh Huyền là cổ đông đặc quyền
Sữa tắm trắng tinh dầu thông đỏ đơn hàng 5.000 sản phẩm do giám đốc Spa Cerabe: Lê Thị Mỹ Tho là cổ đông đặc quyền
Bộ Agian L. đơn hàng 3.000 sản phẩm do giám đốc Spa Cerabe: Nguyễn Thị Thu là cổ đông đặc quyền
thương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/64eda6476c89aad7f39822.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/64eda6476c89aad7f39822.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/64eda6476c89aad7f39822-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/64eda6476c89aad7f39822-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/64eda6476c89aad7f39822.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/64eda6476c89aad7f39822.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/64eda6476c89aad7f39822-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/64eda6476c89aad7f39822-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chúc mừng cổ đông Nguyễn Duyên – cổ đông đặc quyền thương hiệu
Tẩy tang Jejussu đơn hàng 2.000 sản phẩm do giám đốc Tú Anh là cổ đông đặc quyền
Bộ căng bóng trẻ hóa làn da đơn hàng 2.000 sản phẩm do giảng viên Nguyễn Bình là cổ đông đặc quyền
thương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/87a8be0e74c0b29eebd124.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/87a8be0e74c0b29eebd124.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/87a8be0e74c0b29eebd124-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/87a8be0e74c0b29eebd124-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/87a8be0e74c0b29eebd124.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/87a8be0e74c0b29eebd124.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/87a8be0e74c0b29eebd124-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/87a8be0e74c0b29eebd124-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chúc mừng cổ đông Tú Anh – cổ đông đặc quyền thương hiệu
Bộ điều trị mụn đơn hàng 2.000 sản phẩm do giám đốc Spa Đặng Nghi là cổ đông đặc quyền
Bộ điều trị nám đơn hàng 2.000 sản phẩm do giám đốc Spa Nguyễn Thị Ngọc là cổ đông đặc quyền
thương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/854d7697bc597a07234830.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/854d7697bc597a07234830.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/854d7697bc597a07234830-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/854d7697bc597a07234830-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/854d7697bc597a07234830.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/854d7697bc597a07234830.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/854d7697bc597a07234830-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/854d7697bc597a07234830-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo – cổ đông đặc quyền thương hiệu
Bộ dưỡng trắng da đơn hàng 2.000 sản phẩm do giám đốc Spa Nguyễn Yến là cổ đông đặc quyền
Bộ phục hồi da hư tổn đơn hàng 2.000 sản phẩm do giám đốc Spa Hoàng Liên là cổ đông đặc quyền
thương hiệu của Lily Lala và Cerabe" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/453e959e5f50990ec04127.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/453e959e5f50990ec04127.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/453e959e5f50990ec04127-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/453e959e5f50990ec04127-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/453e959e5f50990ec04127.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/453e959e5f50990ec04127.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/453e959e5f50990ec04127-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/453e959e5f50990ec04127-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chúc mừng các cổ đông đặc quyền thương hiệu của Lily Lala và Cerabe
Các cổ đông đặc quyền đã chia sẻ cảm xúc của mình rằng rất biết ơn chủ tịch – tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đã cho mình có cơ hội phát triển đánh thức sự giàu có trong mỗi người. Chủ tịch – tổng giám đốc cũng không quên chia sẻ đến với các cổ đông là khi trở thành cổ đông đặc quyền thương hiệu, các chiến binh của chúng ta cần học gì, cần làm gì. Cùng đưa ra các tình huống để xử lý, chia sẻ và đưa ra các chiến dịch. Trong đó, tập trung triển khai kinh doanh mã hàng độc quyền của cổ đông phủ sóng khắp cả nước. Các bản kế hoạch xây dựng nhãn hiệu, chiến dịch Marketing dài hạn cũng đã được triển khai. Đặc biệt, mở màn với chiến dịch Marketing lớn nhất năm; Chương trình Mua SON ROUGE CHOO CHOO AMOR TẶNG SON DƯỠNG, THỬ THÁCH 30 NGÀY TRẺ HÓA CÙNG MẶT NẠ,…
thương hiệu của Lily Lala và Cerabe" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/3678e7d72d19eb47b20821.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/3678e7d72d19eb47b20821.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/3678e7d72d19eb47b20821-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/3678e7d72d19eb47b20821-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/3678e7d72d19eb47b20821.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/3678e7d72d19eb47b20821.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/3678e7d72d19eb47b20821-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/3678e7d72d19eb47b20821-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chúc mừng các cổ đông đặc quyền thương hiệu của Lily Lala và Cerabe
Phát biểu tại cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu, chủ tịch – tổng giám đốc Đặng Thị Bắc khẳng định “Những tháng cuối năm là những tháng nước rút của Lily Lala và của Cerabe. Chuỗi hệ thống phát triển toàn diện, bền vững. Chắc chắn, cả Mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala và Chuỗi Spa Cerabe sẽ chinh phục được những mục tiêu lớn hơn trong thời gian sắp tới…”
thương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/2d30c6e60c28ca76933931.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/2d30c6e60c28ca76933931.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/2d30c6e60c28ca76933931-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/2d30c6e60c28ca76933931-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/2d30c6e60c28ca76933931.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/2d30c6e60c28ca76933931.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/2d30c6e60c28ca76933931-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/2d30c6e60c28ca76933931-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chăm chú nghe các chiến lược của các cổ đông đặc quyền thương hiệu
Từ những lời chia sẻ của chủ tịch – tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, 20 cổ đông đặc quyền và toàn hệ thống đã sẵn sàng bùng nổ và bứt phá mạnh mẽ để khép lại một năm 2022 với nhiều thành công vang dội.
thương hiệu" data-lazy-sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" data-lazy-src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0232b4fa7e34b86ae12536.jpg" data-lazy-srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0232b4fa7e34b86ae12536.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0232b4fa7e34b86ae12536-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0232b4fa7e34b86ae12536-486x324.jpg 486w" data-ll-status="loaded" decoding="async" height="828" sizes="(max-width: 1242px) 100vw, 1242px" src="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0232b4fa7e34b86ae12536.jpg" srcset="https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0232b4fa7e34b86ae12536.jpg 1242w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0232b4fa7e34b86ae12536-283x189.jpg 283w, https://cerabe.com/wp-content/uploads/2022/11/0232b4fa7e34b86ae12536-486x324.jpg 486w" width="1242" />
Chủ tich – Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc trong cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu
Hy vọng qua cuộc họp cổ đông đặc quyền thương hiệu lần này, những gương mặt ưu tú xuất sắc của Lily Lala và Cerabe đã có những chiến lược riêng cho mình, giúp làm toàn mã sản phẩm mình là đại sứ với đội nhóm và với khách hàng so cho phát triển mạnh hơn nữa. Và nhất là có những trải nghiệm, những cuộc gặp gỡ không bao giờ quên.
Sau gần 10 năm nỗ lực không ngừng, đến nay Thẩm mỹ Lê Nguyễn trở thành một địa chỉ đáng tin cậy trong ngành làm đẹp. Trong hành trình đầy khó khăn và với thành công ấy, Master Ro Nguyễn đã chứng tỏ được phẩm chất và tố chất của một doanh nhân trẻ có đủ tâm tài và nghị lực.
Là thương hiệu mỹ phẩm được tin cậy hàng đầu Việt Nam, Cỏ Mềm đang dẫn đầu xu hướng chăm sóc da ngừa lão hóa từ thiên nhiên với dòng sản phẩm Sâm 1700, có chứa các loại hoạt chất quý giá từ sâm Lai Châu.
Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ. Và vẻ đẹp của họ cũng vậy! Phụ nữ được cho là tiêu chuẩn của cái đẹp mọi thời đại. Những hiện nay, đẹp không thôi là chưa đủ mà còn phải đi kèm với tài và đức. Chị Kim Dung – không chỉ là một MC, nữ kinh doanh tài năng mà còn là TOP 30 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam Qua Ảnh 2023 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.
Sau hơn hai thập kỷ cầm bút, nhà báo Vương Xuân Nguyên đã để lại những dấu ấn qua hàng trăm bài viết về nhiều đề tài. Nhưng nổi bật hơn tất cả là những bài viết giới thiệu về vẻ đẹp “Việt Nam - Đất nước - Con người”, lối sống hòa đồng với thiên nhiên và yêu sinh vật cảnh của người Việt.
Mới đây, nghệ nhân Nguyễn Thị Hiện, giám đốc Trung tâm nghiêm cứu và phát triển hoa cây cảnh Việt Nam đã trình làng một cây sanh quê nghệ thuật dáng làng độc đáo với tên gọi An Phúc.
Từ một cơ duyên, hơn 20 năm trước, cậu sinh viên Vương Xuân Nguyên vừa ra trường đã trở thành người đồng hành cùng nhà báo Đỗ Phượng (Nguyên Tổng giám đốc TTXVN) trong lĩnh vực báo chí và Sinh Vật Cảnh.
BON Spa đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da Queen's Holic của Tập đoàn Beauty & Nuri có trụ sở tại Hàn Quốc. Ngày 24/11 vừa qua, Mrs. Trang Phương - CEO và Founder của BON Spa đã trực tiếp đến tham quan nhà máy và quy trình sản xuất dòng sản phẩm cao cấp Queen's Holic.
Nếu bạn là một người yêu thời trang và muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Cartier, nhưng không có đủ khả năng tài chính, thì đồng hồ Cartier rep là một giải pháp tuyệt vời. Đây là sản phẩm được sao chép từ các mẫu đồng hồ Cartier chính hãng, với độ tương đồng cao về thiết kế, chất liệu, máy hoạt động và chất lượng hoàn thiện. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này mà không cần bỏ ra quá nhiều chi phí.
Rất đông các cổ động viên đã có mặt tại “chảo lửa” Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu lúc 19h tối nay (21/11) tại vòng loại World Cup 2026.
Gạo là vốn nguồn cung chủ yếu và là thế mạnh của người Việt. Tận dụng lợi thế đó và biết được nhu cầu chung của người Việt là lựa chọn được loại gạo ngon, chất lượng. Ca sĩ Cát Tuyền đã bắt đầu hành trình mang thương hiệu gạo Mekong Star ra thế giới nhằm đem đến những hạt gạo thơm ngon nhất cho những người Việt sinh sống tại Mỹ và qua đó quảng bá hình ảnh gạo ngon của người Việt.