CEO Tân Trường Sơn Group: “BössWindow là sản phẩm và trí tuệ của người Việt”

23/08/2021 09:00

Tân Trường Sơn Group được biết đến là “Ông chủ ngành cửa” trong lĩnh vực cửa cuốn với thương hiệu BössDoor. 30 năm hình thành và phát triển, Tân Trường Sơn Group đã xây dựng cho mình thương hiệu uy tín và chất lượng trên thị trường cửa Việt Nam. Luôn đổi mới và khát vọng vươn lên mạnh mẽ, năm 2013 Tân Trường Sơn Group cho ra mắt thương hiệu cửa nhôm BössWindow; sản phẩm nhanh chóng gây được tiếng vang và chiếm lĩnh trên thị trường về cửa nhôm chất lượng. Tân Trường Sơn Group luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giá trị vững chắc nhất cho các công trình của mình.

Thưa ông, được biết Tân Trường Sơn Group đã có gần 30 năm nghiên cứu và phát triển cửa cuốn, khi lấn sân sang cửa nhôm thì tập đoàn đã gặp phải thách thức như thế nào?

Thị trường nhôm Việt vốn được coi là rất hỗn độn và có nhiều biến động. Bên cạnh những doanh nghiệp nhôm sản xuất trong nước là sự cạnh tranh khốc liệt của nhôm Trung Quốc, do vậy khi xác định lấn sân sang lĩnh vực cửa nhôm, tập đoàn sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại lớn hơn rất nhiều so với lĩnh vực cửa cuốn đang kinh doanh sẵn có.

Để cạnh tranh và vượt qua những thách thức đó, Tân Trường Sơn Group đã mạnh dạn đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất và yêu cầu phòng kinh doanh cần nghiên cứu rất rõ thị trường, nhu cầu khách hàng để tạo ra hướng đi riêng cho tập đoàn.

Với những lợi thế sẵn có như kinh nghiệm 30 năm kinh doanh và sản xuất cửa, Tân Trường Sơn Group cũng gặp những thuận lợi khi lấn sân sang lĩnh vực cửa nhôm, đó là: sự am hiểu thị trường và chủ động về nguồn nguyên vật liệu. Vì vậy, bên cạnh dòng cửa cuốn Bössdoor, Tân Trường Sơn Group cũng ra mắt thành công BössWindow - thương hiệu cửa nhôm dành cho người Việt.

 

Giữa thị trường Nhôm Việt “hỗn độn” như vậy, ông có thể cho biết sản phẩm BössWindow có gì đặc biệt không?

Mục tiêu của Tân Trường Sơn Group khi đưa sản phẩm ra thị trường luôn cam kết là những sản phẩm tốt nhất, với cửa nhôm BössWindow cũng không nằm ngoài mục tiêu chung đó. Sản phẩm cửa nhôm BössWindow đáp ứng những tiêu chí như: tính thẩm mỹ, tính bền vững và có tính an toàn cho người sử dụng. Có được điều này là do chúng tôi áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến nhất hiện nay, đây cũng chính là điều đặc biệt, đó là sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu nhưng lại là sản phẩm của người Việt. 

Bên cạnh đó, sản phẩm của chúng tôi còn rất thích hợp với khí hậu tại Việt Nam. Đặc trưng khí hậu của Việt nam là nhiệt đới ẩm gió mùa nên sau một thời gian sử dụng các loại cửa khác dễ bị ẩm mốc, cong vênh, bạc màu,… Tuy nhiên cửa nhôm BössWindow cam kết luôn như mới. Thậm chí, BössWindow còn “miễn nhiễm” với tình trạng oxy hóa, ố vàng do bức xạ mặt trời hay oxy hóa gây ra. Cùng với đó, BössWindow cũng có nhiều mẫu mã, kích thước, phù hợp với mọi gia đình Việt Nam. Tất cả đều có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua BössWindow với giá cạnh tranh vì tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy thành viên của Tân Trường Sơn Group, tối ưu các chi phí trung gian.

 

Khẳng định tiêu chí cửa nhôm BössWindow là sản phẩm “sinh ra để dành cho người Việt”. Vậy sau khi xuất hiện trên thị trường, BössWindow được khách hàng đón nhận như thế nào?

Khi đưa sản phẩm ra thị trường, phòng kinh doanh của chúng tôi đã theo dõi rất kỹ từ những biến động, doanh số cho tới ý kiến của người tiêu dùng. May mắn là BössWindow được đón nhận rất nhiệt tình, cả ở phân khúc hộ gia đình hoặc các tòa nhà, công trình lớn. Nhiều khách hàng còn bày tỏ BössWindow có chất lượng không kém gì các thương hiệu cửa sổ nổi tiếng nhưng giá thành lại hợp lý hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Tân Trường Sơn Group cũng nhận được lời mời từ nhiều đối tác, nhà thầu xây dựng về việc cung cấp, lắp đặt cửa sổ tại các công trình lớn để tối ưu chất lượng và chi phí. 

Với Tân Trường Sơn Group, sự đón nhận của khách hàng cho thấy sự đầu tư của chúng tôi đã đi đúng hướng và chắc chắn sẽ tiếp tục hoàn thiện sản phẩm trong tương lai để xứng đáng với sự kỳ vọng cao hơn từ phía người dùng.

 

Năm 2021 được coi là dấu mốc đánh dấu một chặng đường 30 năm hình thành và phát triển của Tân Trường Sơn Group, ông đánh giá năm nay như thế nào?

30 năm là một chặng đường vươn lên không ngừng sáng tạo và nỗ lực của tập đoàn. Với những thành tựu đã đạt được, chúng tôi hiểu rằng vị trí và vị thế của mình đang ở đâu trên thị trường Việt. Tuy nhiên, không vì vậy mà chúng tôi đứng tại chỗ, chúng tôi vẫn luôn hướng đến những mục tiêu lớn hơn nữa, đó là khẳng định trí tuệ và sản phẩm của người Việt ra thị trường thế giới. Đây cũng là mục tiêu để tất cả các bộ phận, công nhân viên của tập đoàn cần cố gắng và nỗ lực trong thời gian tới.

Năm 2021 này có thể nói là một năm thành công với Tân Trường Sơn Group nói chung và BössWindow nói riêng vì đã tái khẳng định được vị thế trong ngành cửa, mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp sản xuất cửa Việt Nam trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới.

Xin cảm ơn ông về cuộc phỏng vấn!

Thông tin liên hệ:

Tân Trường Sơn Group

Website: tantruongsongroup.com - bosswindow.vn

Hotline: 1900 636 007





 

Bạn đang đọc bài viết "CEO Tân Trường Sơn Group: “BössWindow là sản phẩm và trí tuệ của người Việt”" tại chuyên mục Tin tức. Mọi chi tiết xin gửi email về địa chỉ: nguoixunghe.bbt@gmail.com.