Tổng giám đốc Đặng thị Bắc trực tiếp đào tạo vận hành Spa chuyên nghiệp

Chương trình đào tạo chủ Spa và đại sứ Cerabe với nội dung đào tạo: Vận hành Spa chuyên nghiệp do Tổng Giám Đốc Đặng Thị Bắc trực tiếp đào tạo. Quy trình spa vận hành là nền tảng để phát triển bên vững, quản lý chất lượng và chi phí. Danh sách các quy trình và vai trò của quy trình như thế nào trong spa như thế nào?

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đào tạo vận hành spa chuyên nghiệp Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đào tạo vận hành spa chuyên nghiệp

Buổi học đầu tiên các chủ spa, đại sứ Cerabe sẽ học được những gì?

Tất cả các chủ spa, các đại sứ từ mọi miền tổ quốc đã có mặt tại trụ sở chính cảu ng ty tại tầng 2 tòa 27A3, Green Star – 234 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Chào đón tổng giám đốc Đặng Thị Bắc - người đào tạo vaanh hành spa chuyên nghiệp trong suốt 2 ngày liên tiếp
Chào đón tổng giám đốc Đặng Thị Bắc – người đào tạo vận hành spa chuyên nghiệp trong suốt 2 ngày liên tiếp

Buổi sáng ngày 14/09/2022

Buổi sáng tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đào tạo xoay quanh các vấn đề về văn hóa, cụ thể tổng giám đốc xoáy sâu vào những điều sau:

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đào tạo về văn hóa trong Spa
Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đào tạo về văn hóa trong Spa
Chào đón tổng giám đốc Đặng Thị Bắc - người đào tạo vaanh hành spa chuyên nghiệp trong suốt 2 ngày liên tiếp
Chào đón tổng giám đốc Đặng Thị Bắc – người đào tạo vaanh hành spa chuyên nghiệp trong suốt 2 ngày liên tiếp

Để buổi học được thêm sôi động tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đã chia lớp học thành 6 nhóm để thảo luận về các văn hóa spa.

Các chủ spa, các đại sứ tham dự 100% khóa đạo tạo vận hành spa chuyên nghiệp
Các chủ spa, các đại sứ tham dự 100% khóa đạo tạo vận hành spa chuyên nghiệp

Tiếp đó các chủ spa, địa sử Cerabe đào tạo về sản phẩm. Khi bạn là chuyên gia liễu, bạn phải nhận biết và hiểu được khách hàng đang gặp phải vấn đề gì và cách giải quyết giải quyết ra sao. Cụ thể các dấu hiệu nhận biết và cách giải quyết của từng vần đề được tổng giám đốc đào tại 1 lần nữa.

Đại diện các nhóm lên phát biểu
Đại diện các nhóm lên phát biểu
Đại diện các nhóm lên phát biểu
Đại diện các nhóm lên phát biểu
Đại diện các nhóm lên phát biểu
Đại diện các nhóm lên phát biểu
Đại diện các nhóm lên phát biểu
Đại diện các nhóm lên phát biểu

Tiếp tục chia nhóm để thảo luận nhằm mục đích giúp các chủ spa, các đại sứ Cerabe hiểu, nhớ và thuộc bài hơn.

Buổi chiều ngày 14/09/2022

Buổi chiều tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đào tạo xoay quanh các vấn đề về nhân sự, đây chính là vấn đề rất nhức nhối trong bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào.

Các chủ spa, đại sứ giơ tay phát biểu tar lời câu hỏi của tổng giám đốc Đặng Thị Bắc
Các chủ spa, đại sứ giơ tay phát biểu tar lời câu hỏi của tổng giám đốc Đặng Thị Bắc
Tiếp tục thảo luận về các vấn đề tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đưa ra
Tiếp tục thảo luận về các vấn đề tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đưa ra

Xây dựng thương hiệu được Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc nhấn mạnh lại một lần nữa vào cuối buổi đạo tạo ngày thứ nhất. Tất cả các chủ Spa, đại sứ di chuyển đi ăn tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi để cho ngày mai tiếp tục khóa học với 100% năng lượng

Buổi học thứ 2 kết thúc khóa học đào tạo vận hành Spa chuyên nghiệp

Tất cả các chủ Spa, các đại sứ Cerabe đã di chuyển từ khách sạn và đúng 8h có mặt điểm danh và tiếp tục vào học với những nội dung đào tạo chất lượng, đỉnh cao đến từ tổng giám đốc Đặng Thị Bắc.

Khuấy động ngày mới với các điệu nhảy sôi động
Khuấy động ngày mới với các điệu nhảy sôi động

Buổi sáng ngày 15/09/2022

Trong buổi sáng ngày 15/09/2022, các chủ Spa, các đại sứ Cerabe được học về marketing:

Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đào tạo marketing cho các chủ Spa, các đại sứ Cerabe
Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc đào tạo marketing cho các chủ Spa, các đại sứ Cerabe

Có những cách gì để marketing hiệu quả, làm sao để kết hợp marketing hiện đại và truyền thống đạt được hiệu quả tốt nhất.

Buổi chiều ngày 15/09/2022

Chủ Spa Cerabe phát biểu cách
Chủ Spa Cerabe phát biểu những chiến lược mình đang làm để thu hút khách hàng

Buổi chiều là những chiến lược mà ai cũng muốn có, đó chính là những chiến lược thu hút khách hàng theo lộ trinh nhất điịnh từng ngày, từng ngày một.

Chủ Spa - Đại sứ Nguyễn Thu phát biểu về chiến lược thu hút khách hàng của mình
Chủ Spa – Đại sứ Nguyễn Thu phát biểu về chiến lược thu hút khách hàng của mình
Các nhóm liên tục thảo luận để đưa ra những chiến lực thu hút khách hàng đến với Spa
Các nhóm liên tục thảo luận để đưa ra những chiến lực thu hút khách hàng đến với Spa
Các nhóm liên tục thảo luận để đưa ra những chiến lực thu hút khách hàng đến với Spa
Các nhóm liên tục thảo luận để đưa ra những chiến lực thu hút khách hàng đến với Spa
Chủ Spa - Đại sứ Nguyễn Thoa phát biểu về chiến lược thu hút khách hàng của mình
Chủ Spa – Đại sứ Nguyễn Thoa phát biểu về chiến lược thu hút khách hàng của mình

Kết thúc 2 ngày đạo tạo các chủ spa, các đại sứ Cerabe đã cam kết, quyết tâm các tháng tiếp theo doanh số sẽ là 100 triệu, 200 triệu, 500 triệu,… Cerabe cũng như tổng giám đốc Đặng Thị Bắc hy vọng các chủ spa, các đại sứ sẽ thực hiện được hết các chiến lược mà tổng giám đốc đã đào tạo trong suốt ngày 2 liên tục.

Link nội dung: https://thuonghieuvasacdep.vn/tong-giam-doc-dang-thi-bac-truc-tiep-dao-tao-van-hanh-spa-chuyen-nghiep-a474.html