Tầm nhìn - sứ mệnh của Noah Legend

Nhiều người trong chúng ta chắc cũng đã từng nghe về một câu chuyện huyền thoại, hay xem bộ phim "Đi tìm dấu vết trận Đại Hồng Thủy và con tàu NOAH" - con tàu mang trong mình một sứ mệnh cao cả, sứ mệnh tái sinh một thế giới mới, thiện lành, tốt đẹp và hoàn hảo.

t1-1661325003.png

Con tàu Noah 

Từ câu chuyện về người đàn ông mang tên NOAH - người đã hồi sinh thế giới, người sáng lập Công ty Noah Legend mang tâm huyết "Khởi tạo một con đường"  với ý nghĩa định hướng, tạo ra một đường đi riêng biệt, mang tính nhân văn cao cả, hướng đến lan tỏa những giá trị cho cộng đồng. Những sản phẩm từ Noah Legend giúp cho người tiêu dùng Việt có sức khoẻ, có năng lượng, vì cuộc sống tươi đẹp hơn, giúp những người kinh doanh sản phẩm của Noah cũng tạo ra được Giá Trị Thật cho cộng đồng, xã hội.

t2-1661325009.png

 Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của công ty Noah Legend (28/07/2022)

CEO Triệu Nhung – Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Noah Legend, với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh hàng Nhật nội địa, chuyên phân phối sản phẩm cho các shop hàng Nhật tại thị trường Việt Nam, đã từng phát biểu về sứ mệnh và tầm nhìn của công ty tại buổi sự kiện ra mắt sản phẩm mới Biken Care Me:

t3-1661325014.png

CEO Triệu Nhung phát biểu tại hội nghị

“Tầm nhìn của Noah Legend là trở thành công ty hàng đầu trong ngành thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe với những dòng sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản. Không những thế Noah Legend đang từng bước đưa những giá trị quý hiếm của thảo dược Việt Nam vươn ra thế giới.

Noah Legend cũng xác định sứ mệnh: Góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của ngành thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, giúp người tiêu dùng luôn an tâm, và được chăm sóc tốt hơn. Noah cũng khởi tạo ra một con đường cho những ai có hoài bão, khát khao mạnh mẽ, dấn thân phục vụ cộng đồng để khẳng định giá trị của bản thân.”

Mang hình ảnh “Cỏ 5 Lá”, logo biểu tượng của Noah Legend có ý nghĩa nhân văn cao cả, mỗi lá là một thông điệp đa sắc màu: Lá thứ nhất là Niềm Tin, Lá thứ hai là Hy Vọng, thứ ba là Tình Yêu, thứ tư là May Mắn và lá thứ Năm - lá cao nhất, là biểu tượng cho sự Thịnh Vượng, Phồn Vinh.

t4-1661325020.png

Logo thương hiệu và các dòng sản phẩm của Noah Legend.

Nhận thấy rằng, hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mọi người là ngày càng tăng cao và được coi trọng hơn bao giờ hết. Mỗi một cá nhân khỏe mạnh sẽ có một gia đình khỏe mạnh, và mỗi gia đình khỏe mạnh, thì cả xã hội sẽ phát triển. Sức khỏe, sắc đẹp vốn quý và có tác động lớn đến xây dựng, vun đắp giá trị gia đình Việt Nam.

Tuy nhiên, những thay đổi của thị trường và sự xuất hiện của hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng nhiều khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết đâu là điểm tựa để lựa chọn cho bản thân và gia đình những sản phẩm tốt nhất.

Hiểu được điều mà người tiêu dùng Việt Nam cần, cũng như những nỗi băn khoăn trăn trở, Noah Legend nguyện làm chiếc thuyền huyền thoại, với cánh buồm biểu tượng Cỏ 5 Lá, là điểm tựa vững chắc, thực hiện sứ mệnh bảo vệ người Việt và góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mang đến một cuộc sống toàn diện Xanh - Khỏe - Đẹp - An Toàn cho chính bạn và gia đình. Đó chính là câu chuyện xuyên suốt của chúng tôi và cũng là lời cam kết mà Noah Legend muốn gửi gắm đến từng khách hàng của mình.
Với phương châm kinh doanh CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP và TRÁCH NHIỆM, các sản phẩm luôn là sự kết hợp hoàn hảo với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất từ các Tập Đoàn Dược Phẩm hàng đầu của Nhật như SUNSHO, INUIU, được Noah Legend độc quyền phân phối trên toàn cầu. Vì vậy mà hệ thống kinh doanh của Noah Legend không chỉ phủ trên toàn quốc, mà đã từng bước xây dựng và định vị thương hiệu trên toàn thế giới.

Đặc biệt, với những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh, và là nhà quản trị doanh nghiệp tiêu biểu, nhà đào tạo chuyên môn về sản phẩm và kĩ năng kinh doanh thực chiến. CEO Triệu Nhung đã vinh hạnh được nhận cúp và bằng khen tại chương trình “THƯƠNG HIỆU - NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG & NHÀ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU 2022” phát sóng trên đài VTV1 và Hà Nội .

t5-1661325036.png

 CEO Triệu Nhung tại Lễ công bố Sản Phẩm – Dịch Vụ Xuất Sắc và Nhà Quản Trị Doanh Nghiệp Tiêu Biểu 2022

Ngoài ra, CEO Triệu Nhung còn đại diện công ty TNHH Noah Legend vinh dự nhận cúp và bằng vinh danh “Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương và sản phẩm chất lượng” của “DIỄN ĐÀN KINH TẾ VIỆT NAM HỘI NHẬP APEC 2022”, ngay từ khi mới bước chân ra trường Học Viện Ngân Hàng. CEO Triệu Nhung đã theo đuổi đam mê kinh doanh những dòng sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản, để giúp cho người tiêu dùng trẻ khoẻ đẹp hơn mỗi ngày. Với cái tâm trong nghề, cùng với tài năng, sự uy tín trên 10 năm kinh doanh hàng Nhật và sự quyệt liệt trong kinh doanh và vận hàng doanh nghiệp. CEO Triệu Nhung xứng đáng là nữ doanh nhân “TÂM – TÀI – TRÍ – TÍN - TỐC” .

t6-1661325042.png

CEO Triệu Nhung tại Diễn đàn Kinh Tế Việt Nam Hội Nhập APEC 2022   

Văn Mạnh

Link nội dung: https://thuonghieuvasacdep.vn/tam-nhin-su-menh-cua-noah-legend-a443.html