Để đáp lại sự tin tưởng của Quý đối tác, Quý khách hàng và thay lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đối tác, Quý khách hàng đã gắn bó với chúng tôi trong thời gian qua Tập đoàn Cerabe và Hệ thống mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA xin gởi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất và cùng đồng tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng” như sau:
Vào 14h30 ngày 08/06/2022, chương trình tri ân được diễn ra tại Hội trường tại tổ 13, phường trung tâm, thị xã Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Tham dự sự kiện gồm có:
Cerabe hay Lily Lala đều rất coi trọng đối tác và khách hàng của mình. Vì chúng tôi biết nên không có sự cho đi và biết ơn thì dù sản phẩm, dịch vụ có tốt đến nhường nào cũng có thể nguy cơ đánh mất đối tác, khách hàng vào tay đối thủ. Lý do đơn giản bởi vì những đối tác, khách hàng của chúng ta cảm thấy mình không được đánh giá cao và không được chăm sóc tốt.
Các nghiên từ Rockefeller Corporation đã chỉ ra 68% trong toàn bộ cơ sở khách hàng rời đi do nhận thấy sự thờ ơ, nghĩa là họ tin rằng các công ty không quan tâm đến họ – và chỉ có 14% rời đi vì không hài lòng về sản phẩm hoặc dịch vụ.
Chính vì vậy mà Cerabe và Lily Lala luôn coi trong đối tác và khách hàng của mình. Việc phát triển và thực hiện hiệu quả một chiến lược tri ân khách hàng có thể trở thành yếu tố thành công quan trọng. Thật hoàn hảo vì sự kiện trong ngày 8/6/2022 tại tỉnh Yên Bái đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng tôi tin chắc rằng quý đối tác và quý khách hàng sẽ luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Cerabe và Lily Lala dẫn đến tăng trưởng doanh số bán hàng.
Để cảm ơn quý đối tác và khách hàng Cerabe và Lily Lala đã trao hàng ngàn phần quà giá trị:
Cerabe và Lily Lala nỗ lực gửi lời cảm ơn đến đối tác, khách hàng và có giá trị, đáng chú ý và rất chân thành. Vì vậy chúng tôi đã tạo được hiệu ứng rất tốt. Ngay sau chương trình đã có 5 khách hàng trở thành đối tác mở Spa thuộc Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa tại tỉnh Yên Bái.
Link nội dung: https://thuonghieuvasacdep.vn/cerabe-spa-lily-lala-gui-loi-tri-an-hang-ngan-khach-hang-a345.html