CERABE SPA - LILY LALA gửi lời tri ân hàng ngàn khách hàng

Cerabe và Lily Lala luôn coi trong đối tác và khách hàng của mình. Việc phát triển và thực hiện hiệu quả một chiến lược tri ân khách hàng có thể trở thành yếu tố thành công quan trọng. Thật hoàn hảo vì sự kiện trong ngày 8/6/2022 tại tỉnh Yên Bái đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau thời gian dịch bênh covide 19, nhưng không cản được phát triển, tăng trưởng của Cerabe, Lily Lala. Chúng tôi đã không ngừng phát triển và lớn mạnh với một mục tiêu là giúp khách hàng ngày càng xinh đẹp. Giúp đối tác, hệ thống của mình ngày càng nhiều lợi ích, giúp họ trở nên giàu có và hạnh phúc hơn. Bên cạnh đó cả Hệ thống mỹ phảm Lily Lala và Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp và xây dựng của Quý đối tác, Quý khách hàng để hoàn thiện mình hơn nữa trên con đường phát triển bền vững.

Cerabe Spa và Lily Lala đồng tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng" Cerabe Spa và Lily Lala đồng tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng"

Để đáp lại sự tin tưởng của Quý đối tác, Quý khách hàng và thay lời cảm ơn sâu sắc đến Quý đối tác, Quý khách hàng đã gắn bó với chúng tôi trong thời gian qua Tập đoàn Cerabe và Hệ thống mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA xin gởi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất và cùng đồng tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng" như sau:

Chương trình tri ân khách hàng tại tỉnh Yên Bái Chương trình tri ân khách hàng tại tỉnh Yên Bái

Vào 14h30 ngày 08/06/2022, chương trình tri ân được diễn ra tại Hội trường tại tổ 13, phường trung tâm, thị xã Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Tham dự sự kiện gồm có:

  1. CEO Đặng Thảo - điều hành thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc Cao cấp LILY LALA
  2. Giám đốc Marketing Đặng Nga
  3. Giám đốc Chi nhánh Lily Lala Cao Ngọc Cảnh
  4. Giám đốc vùng Lily Lala Nguyễn Duyên - Đại sứ của Cerabe Group
  5. Giám đốc kinh doanh Lily Lala Hà Thị Hậu
  6. Giám đốc chi nhánh Hà Thị Hảo - Chủ Spa Cerabe 41 tại Yên Bái
  7. Giám đốc chi nhánh Ngọc Cảnh
  8. Chủ Spa Cerabe cơ sở 34 tại Hà Nội - Phạm Thị Lan Anh

Cerabe hay Lily Lala đều rất coi trọng đối tác và khách hàng của mình. Vì chúng tôi biết nên không có sự cho đi và biết ơn thì dù sản phẩm, dịch vụ có tốt đến nhường nào cũng có thể nguy cơ đánh mất đối tác, khách hàng vào tay đối thủ. Lý do đơn giản bởi vì những đối tác, khách hàng của chúng ta cảm thấy mình không được đánh giá cao và không được chăm sóc tốt.

CEO Đặng Thảo và Giám đốc Marketing Đặng Nga CEO Đặng Thảo và Giám đốc Marketing Đặng Nga

Các nghiên từ Rockefeller Corporation đã chỉ ra 68% trong toàn bộ cơ sở khách hàng rời đi do nhận thấy sự thờ ơ, nghĩa là họ tin rằng các ng ty không quan tâm đến họ – và chỉ có 14% rời đi vì không hài lòng về sản phẩm hoặc dịch vụ.

Cerabe Spa và Lily Lala bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng Cerabe Spa và Lily Lala bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng

Chính vì vậy mà Cerabe và Lily Lala luôn coi trong đối tác và khách hàng của mình. Việc phát triển và thực hiện hiệu quả một chiến lược tri ân khách hàng có thể trở thành yếu tố thành ng quan trọng. Thật hoàn hảo vì sự kiện trong ngày 8/6/2022 tại tỉnh Yên Bái đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúng tôi tin chắc rằng quý đối tác và quý khách hàng sẽ luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Cerabe và Lily Lala dẫn đến tăng trưởng doanh số bán hàng.

Rất nhiều phần quà giá trị được trao cho các khách hàng may mắn Rất nhiều phần quà giá trị được trao cho các khách hàng may mắn

Để cảm ơn quý đối tác và khách hàng Cerabe và Lily Lala đã trao hàng ngàn phần quà giá trị:

Rất nhiều tiết mục văn nghệ được diễn ra khuấy động chương trình Rất nhiều tiết mục văn nghệ được diễn ra khuấy động chương trình

Buỗi lễ "Tri ân khách hàng" tại Hội trường Yên Bái Buỗi lễ "Tri ân khách hàng" tại Hội trường Yên Bái

Cerabe và Lily Lala nỗ lực gửi lời cảm ơn đến đối tác, khách hàng và có giá trị, đáng chú ý và rất chân thành. Vì vậy chúng tôi đã tạo được hiệu ứng rất tốt. Ngay sau chương trình đã có 5 khách hàng trở thành đối tác mở Spa thuộc Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa tại tỉnh Yên Bái.

Link nội dung: https://thuonghieuvasacdep.vn/cerabe-spa-lily-lala-gui-loi-tri-an-hang-ngan-khach-hang-a327.html